Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Review nhẹ] Đại hán thiên tử / Hán Vũ Đế (2001-2003) – Huỳnh hiểu minh

Go down

[Review nhẹ] Đại hán thiên tử / Hán Vũ Đế (2001-2003) – Huỳnh hiểu minh Empty [Review nhẹ] Đại hán thiên tử / Hán Vũ Đế (2001-2003) – Huỳnh hiểu minh

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 7:58 am


Sau hơn 10 năm coi lại vẫn thấy phim này hay không tả nổi, chắc là bắt nguồn từ phim này nên mình mới thích thời của Hán vũ đế, thêm cả Kim ốc tàng kiều.

Cốt truyện kể từ lúc thái tử Lưu triệt chưa đăng ngôi, được cao nhân đưa đường dẫn lối, trung thần phò trợ mà lên được hoàng vị, rồi từ hoàng vị bị thế gọng kềm kiềm kẹp, từng bước trưởng thành một vị vua vĩ đại. Được lê dân bách tính ca tụng suốt trăm vạn năm. Nhưng trong cuộc đời vị vua oai hùng lại có 2 nữ nhân đau khổ trong cuộc đời ông. Một A Kiều với lời thệ ước sắt son chung tình mà nay phế hậu, vào lãnh cung. Một Tử phu làm nô tỳ chịu tủi nhục 1 bước phi thăng phượng hoàng. Là ai phải chịu tình kiếp đây?

Huỳnh hiểu minh dù bây giờ có bao nhiêu scandal hay đóng những bộ phim có phần tệ hơn bao nhiêu, nhưng không thể phủ nhận ổng vẫn có một thời từng oai hùng vinh quang vô thượng. Từng là ngôi sao của tân bến thượng hải, từng là vị vua vĩ đại của Hán triều.

Đúng là tuổi thơ một thời của tui ;_;

Hồi xưa phim này chiếu khung 12g trưa trên Htv7 nên rất khó bắt xem được.


Hình ảnh phim:
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết