Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Bình luận] trailer Midnight Dinner ver.China (bản Trung) | 2017

Go down

[Bình luận] trailer Midnight Dinner ver.China (bản Trung) | 2017 Empty [Bình luận] trailer Midnight Dinner ver.China (bản Trung) | 2017

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 7:51 am

[Bình luận] trailer Midnight Dinner ver.China (bản Trung) | 2017 Img_8979


Wow, Có Triệu hựu đình đóng, anh ơi năm nay là năm vinh quang của anh rồi =)))

Thật hông ngờ nó làm thiệt, tui nói chơi thôi mà Smile))

Từ hồi xem bản Hàn đã nghĩa nếu Trung cũng làm về bộ này thì sẽ ra sao, ko ngờ tui quả thật chờ được đến ngày này Smile))

Hồi xem bản Hàn, cảm thấy Quả thực đáng gờm. Cả góc quán, dãy bàn ăn, ông chủ tiệm cũng giống phải đến 8 phần. Những câu chuyện có thay đổi ít nhiều nhưng trọng tâm là chuyện mà ng ta có thể tâm sự,trải nổi lòng mình với ng khác. Dư vị và cảm xúc ấm áp vẫn là điểm nhấn chủ đạo của phim như bản gốc. Đơn giản vì nó là cái hồn của phim Smile)

ta hóng bản Trung vì TQ dù ít nhiều cũng là cái nôi ẩm thực Châu Á, nhất định các món dọn lên sẽ mang đậm chất Trung. Và cũng muốn xem bản Trung có truyền dc cái hồn của phim hay ko, còn muốn xem nó giống bản Nhật đến mức nào.

Chung quy là xem qua trailer, thấy căn tiệm có phần to hơn rồi, gần giống như nhà hàng nhỏ Smile) ông chủ nhìn tinh quái hơn. Còn khách thì….ờ cũng giống đấy, nhất là 3 bà cô công sở Smile))
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết