Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Review ngắn] The Mummy (2017) Tom Cruise

Go down

[Review ngắn] The Mummy (2017) Tom Cruise Empty [Review ngắn] The Mummy (2017) Tom Cruise

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 7:52 am

[Review ngắn] The Mummy (2017) Tom Cruise Img_9134-2

Bình luận: phim không còn cái chất Mummy như hồi xưa nữa, nó đã được cải biên hoàn toàn để mang lại một câu chuyện hoàn toàn mới. Không hề có liên hệ với phần cũ, không mang lại cảm giác như 3 phần huyền thoại trước.

Bù lại nó có một câu chuyện để kể, những pha hành động của Ngôi sao Tom cruise, và sự đầu tư hoành tráng cho những phân đoạn kỹ xảo. Thật sự xem xong chưa thể nhận xét được liệu nó có Hay không, bởi vì tất cả chỉ mới là sự khởi đầu. Chắc chắn có phần 2, chắc chắn.

Tuy nhiên, có lẽ do thời lượng phim không đủ nên phần diễn biến tình cảm của nhân vật quá ngắn gọn, tóm lược. Thật sự cái tình chưa đủ sâu để Nick hy sinh cả tính mạng của mình vì Jenny. Đây là điểm duy nhất mình thật sự tiếc sau khi xem xong.

Bởi vì tình yêu là cái hồn của The Mummy. Nó bao gồm cả lời nguyền, sự hy sinh cao thượng trong khoảnh khắc sinh tử. Cả những truyền thuyết nữa.

Mình thấy bên Ahmanet với Nick thì chuẩn rồi, nhưng cuối cùng Nick lại vì Jenny mà đồng ý tự nhận một đao của thần Met. Thật sự khá tiếc vì phim không trải ra hết được độ sâu trong tình cảm của Nick và Jenny, dù có rất nhiều pha lãng mạn nhưng đều bị mấy câu hài hước che lấp cả. Tuột cảm xúc ghê 😂

Nói tóm lại, phim chưa thể nói là Hay Dở thế nào. Nhưng rất đáng để trông ngóng phần 2. ☺
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết