Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Review nhẹ] Gintama Live Action (2017)

Go down

[Review nhẹ] Gintama Live Action (2017) Empty [Review nhẹ] Gintama Live Action (2017)

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 8:01 am

[Review nhẹ] Gintama Live Action (2017) Yueutb10


Gin LA là một movie cực kỳ chất.
Chất từ biên kịch, tổ tạo hình, dàn cast, diễn xuất, góc máy quay, âm nhạc…và cả độ bựa.
Thật sự bộ này mình khá yên tâm vì của Shueisha làm mà, con cưng thì bảo đảm sẽ dc làm hay và chiều lòng fan lâu năm thôi.
Chất bựa dc truyền vào từ ngay khúc mở màn chào đầu luôn. Bựa y như những lần movie anime nó chiếu vậy. Nhưng thời lượng bựa không nhiều, bù lại những chi tiết bựa rải xuyên suốt bộ phim, coi cảm thấy nó không lọt vào cái hố bi kịch trầm trọng như bản gốc.
Act này là về thanh kiếm Benizakura. Zura của tui coi như chết nửa phim, gần cuối đội mồ sống dậy, thoát xác Elizabeth chui ra, phải nói là biên từ movie anime lên khá sát nguyên tác. theo tui thấy là nó còn chất hơn movie anime cơ.
Dàn cast diễn chất lòi tròng luôn. Mấy màn bựa ấn tượng nhất là chịu thoát y với vả sml 😂 best cmnr
Còn lại thì những phân đoạn đánh nhau, kỹ thuật đẹp vô cùng. Rất trau chuốt, trông rất thật. Có nhiều điểm nhấn để khán giả không bị rối mắt nếu không quen xem. Vả lại mỗi nhân vật đều được buff lên rất ngầu. Act này thì đến cả Elizabeth còn ngầu nữa mấy ché.
Thật sự coi act này lần thứ 4, vì anime xem lại dc 3 lần rồi. Vẫn không khỏi cảm động và đứng cmn tim khi Elizabeth đến tìm Gin vì Zura đã bỏ mạng dưới thanh Benizakura.
Tui biết ổng giả chết nhưng tui vẫn đứng mẹ tim, truth story men. 😱 dù sao thì tui cũng là đứa thích Zura cho nên ông Masaki Okada vô vai này tui rất yên tâm. Best Zura cmnr, cái mặt kiểu nghiêm túc của mấy ông kháng chiến nhưng nhìn dô vs nghe ổng phát ngôn là cười méo thể nhặt nổi mồm. Tui nói thiệt là dàn cast này chuẩn vkl rồi mấy ché.
Gin là ông Shun Oguri, ông này đóng Gin tui thấy chất lòi ra luôn. Nhưng vẫn ấn tượng nhất là vai Lupin 3rd của ổng cơ. Vai này với ổng vừa đủ cân chứ ko gây ấn tượng mạnh dc như Lupin. Đoạn cuối biên cho thêm 1 câu nhắc Lupin 3rd, tui nói vl luôn =))) Chỉ là ổng đã hoàn thành tốt vai của mình và đem lại một màn xuất hiện ngầu hoành cmn tráng là đủ rồi. Thề mỗi lần xuất hiện là như có hào quang bạc bao bọc toàn thân luôn men. Bởi lão Nizo chết đứng luôn với cái độ sáng bóng đó =)))
Trong dàn cast này tui ko vừa ý nhất là bố Takasugi. Thật ra cứu điểm vớt vác lại cho Taka là màn đối thoại và đâm Gin một kiếm dưới nền hoa đào (trong tâm tưởng của 2 ng). Sự thật là màn đó rất gây ấn tượng, nó đem lại được những cảm xúc rất mạnh và âm vang, chẳng những thế còn tỏ rõ được chí hướng đối địch vốn có của 2 ng bạn cũ ngày xưa, của 2 ng đồng đội từng vào sinh ra tử. Rất cảm động, và đẹp tuyệt mỹ các bà à. Ánh sáng, kỹ xảo, góc quay…cả góc mặt và biểu cảm nữa, thực sự vừa chất vừa đẹp, không tả nổi luôn.

Đoạn này đúng ăn tiền rồi.
Nhưng cho dù ăn điểm dc đoạn ấy thì cũng quá tiếc cho Taka, vì trong suốt bộ phim, anh chỉ toàn làm tui liên tưởng tới đôi chân dài trắng lấp loá sau tà kimono, và cái lưng như ko có xương sống trong Adekan. Tui cá nếu Adekan có live action, anh phải thủ 1 vai gì đấy trong mấy anh giai không xương của bộ đó =))) bảo đảm hợp vl ra.
Bạn đóng Kagura xinh dễ sợ, đúng cái kiểu nữ chánh bựa nhất lịch sử Jump =))) bản xinh nhưng bản ko biết tự giác là ng xinh thì nó đoé có thể bựa, và bản đã vô tư nuốt chục tô ramen lúc đang làm con tin, ăn xong còn ói đầy thuyền, còn tưởng mình có bầu nữa, vl bạn Smile))
Mẻ tay súng body & eo đẹp dễ sợ luôn men. Bả chiến đúng đẹp luôn hà. Nhất là mấy đoạn ngắm bắn, xém chút headshot con bé Kagura rồi. Ôi giồi ôi làm đứng cả tym toai đấy.
Những nhân vật khác đều diễn rất tốt, thời lượng tuy ngắn xuất hiện không nhiêu nhưng họ đã làm rất tốt, cũng không kém gì dàn nhân vật chính đã làm cả, có khi còn tốt hơn.
Bộ sậu nhà Shinsengumi vừa bựa vừa ngầu, đúng thật Chất vô đối. Tui tin cả shinsengumi là đang bảo vệ ng dân, chứ ko phải là đám quan bất lương đàn áp bá tánh. Là một đám trung nghĩa vẹn toàn, có gan dạ, tận trung với Shogun, cho đến một con bọ bị mất họ cũng quyết đuổi theo vài chục con phố để bắt lại bằng được. Nhưng như thế không có nghĩa là họ mù quáng theo đuổi sự trung thành mà bản thân họ còn biết phân biệt được đúng sai chính tà, vì bảo vệ người dân họ đã quyết chiến với nhóm trên thuyền takasugi đến đổ máu tử nạn. Họ đã cho thấy được điều đó mà không cần manga-anime là bước đệm tư tưởng cơ bản. Các chú làm tốt lắm 😭✨
Đoạn Nizo hoá tan thành từng cánh anh đào, ta nói đẹp không tưởng các bà à. Phải nói về kỹ xảo thì xuất sắc miễn bàn rồi, mà cả ý tưởng cũng rất tốt, cái kết đầy xúc cảm, dâng trào mà không nói nổi thành lời.
Những đoạn tương tác làm rất cảm động, rất có cái hồn của Gintama.
Nói chung phim con cưng được bố ruột đút tiền làm thì chuẩn 8-9 phần rồi. Không có gì để chê trách cả. 😗
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết