Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Review ngắn] Kokuhaku (lời thú tội)

Go down

[Review ngắn] Kokuhaku (lời thú tội) Empty [Review ngắn] Kokuhaku (lời thú tội)

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 8:03 am

VIẾT TỪ 15/3/2013

[Review ngắn] Kokuhaku (lời thú tội) Confessions%2528Kokuhaku%2529

Vừa mới coi lại 1 bộ đã stick từ 3 năm về trước ~ =.=”


Dù là stick từ rất lâu rồi nhưng hôm nay mới đủ can đảm để coi. Và bộ phim đã không làm mình thất vọng, sự thật nằm đằng sau câu chuyện của Kokuhaku khiến mình sởn cả tóc gáy, không biết nên khóc hay nên run rẩy vì sợ nữa. Đặc biệt là dàn diễn viên (dù mình nói thật là ko đẹp dc như phim Hàn hay phim Mỹ, phim Đài) nhưng đóng rất thật và đầy cảm xúc.




Phim được chia thành nhiều lời thú tội, mà hầu hết là nạn nhân và thủ phạm trong cái vòng lẩn quẩn của Moriguchi lúc ban đầu. Những ai phải đền tội đã uất ức đền tội, những kẻ bị chết oan cũng đã được tìm thấy và an nghỉ, nhưng dư âm mà bộ phim để lại chắc đối vs mình sẽ kinh hoàng cho đến hết Chủ nhật mới nguôi ngoai =.=!


Phim rất hay nhưng không dành cho mấy bạn yếu tim. Thiết nghĩ bộ phim ý nghĩa và đầy giáo huấn này hơn hẳn những bộ kinh dị hù dọa rẻ tiền bình thường, thích hợp cho những bạn đang và có ý đồ loại bỏ, chống đối, trù dập ai đó. Các bạn nên xem để biết thủ đoạn trả thù tàn độc như rựa đấy, tránh được thì tránh. Mà công nhận nhé, cái vòng lẩn quẩn đó thâm thật ấy, ng viết dc cái cuốn tiểu thuyết gốc chắc cũng phải cỡ cây đại cổ thụ chứ ko giỡn. Cuốn này mình chỉ mới coi qua phim, nhưng cốt truyện kịch tính, xúc tích, nghẹt thở, cay đắng lại thêm góc quay âm u tăm tối, đoạn gần cuối còn có mấy màn máu me nên là rút điểm hơn muôn ngàn câu thoại luôn ấy. Chưa kể là phim này đầu tư ghê, kẻ thủ phạm lại ko phải thủ phạm mà nạn nhân cũng ko phải nạn nhân, đi hết một vòng mà tàn sát hết 2 cái trường Đại học vs THPT chỉ vì một cái tin đồn, công nhận hồi xưa bên Tàu, bà quý phi nào mà dc như bà Moriguchi chắc lên Thái Hậu từ hồi mới tiến cung rồi quá =.=”




Riêng mình chắc mình lấy bộ này làm tư liệu giáo huấn để đời, sau này mà có con cái hay em trai, em gái gì đó sẽ móc ra “giáo huấn” nó.
Nam mô a di đà phật!…

[Review ngắn] Kokuhaku (lời thú tội) Kokuhaku-image-12
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết