Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Review nhẹ] Ajin live action (2017-2018)

Go down

[Review nhẹ] Ajin live action (2017-2018) Empty [Review nhẹ] Ajin live action (2017-2018)

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 8:04 am

[Review nhẹ] Ajin live action (2017-2018) 724a3b90-65ac-4b18-8b5c-117138c29668-2774-000007c8014b88dc

Vừa mới coi xong, chỉ có thể nói HAY KHÔNG TẢ NỔI BẰNG LỜI LUÔN, LA ĐỈNH NHẤT TRONG MẤY NĂM GẦN ĐÂY, XỨNG ĐÁNG BOM TẤN LIVE ACTION, KỸ XẢO BEST CỦA BEST, HAY KHÔNG TƯỞNG!!!!!! *hự hự* con tim tui đang gào thét

Ngày ra rạp bên Nhật là cuối năm 2017, nhưng bên Vn bị delay đến 1/2018

**WARNING Mad:Mad:Mad: Từ đây trở đi có spoil nội dung cân nhắc khi đọc.

————

Tình hình là xem manga bộ này từ hồi chưa có thông tin anime cơ, sau khi nghe tin nó được lên anime thì kỳ vọng nhiều lắm, nhưng thật sự gu CGI của anime không phù hợp với mình.

Bởi vậy nói thật hồi đầu mình cũng không mặn mà lắm với LA đâu. Nếu không nhờ Takeru Satoh đưa mình tới phim này thì chắc cũng sẽ không xem. Vả lại việc quảng cáo bộ này coi bộ hơi bị bỏ bê quá rồi?? Cảm thấy quảng cáo còn không bằng Tokyo Ghoul =)))))) Lặp lại lần nữa nếu không nhờ Takeru chắc mình còn chẳng biết bộ này có Live action.

Một thời gian dạo trước mình lướt qua anime47 thì thấy nó đăng PV, và thấy cái trailer sao mà nó ảo vl. Quyết tâm nếu có ra rạp Vn sẽ đi coi.

Rồi thế là hôm nay nhấc cái mông đi coi, vì biết là bộ này coi một lần đéo thể thấm nổi đâu, fan nguyên tác biết rõ điều này 😂😂

Và sau khi coi xong chỉ muốn nói HAY ĐÉO THỂ TẢ NỔI, CGI ĐỈNH VKL, quả không hổ danh Nhật bản là đất nước kỹ xảo hàng đầu thế giới 😂😂😂 đù má đã vậy đạo diễn, dàn cast, âm nhạc, đánh đấm (vốn không phải thế mạnh) hôm nay thì phải thay đổi cách nhìn cmnr. ĐỈNH ĐÉO THỂ TƯỞNG ĐƯỢC LUÔN, QUÁNH ĐẤM QUÁ THẦN SẦU.

Coi xong phim đéo nhớ nổi tên diễn viên nữa vì trong tư tưởng một con khán giả như mình thì HỌ CHÍNH LÀ NHỮNG NHÂN VẬT Ở NGAY TRƯỚC MẮT MÌNH THẤY. Họ thật sự là những con người đó, đang ở trước mắt mình, không phải diễn viên, không phải dàn cast mà là những Ajin, những cảnh sát và lực lượng an ninh. QUÁ NHẬP TÂM, QUÁ KÍCH THÍCH.

Không thể phủ nhận, dạo trước bom tịt Snk xong mình khá thất vọng vì dù kỹ xảo đỉnh nhưng lại đi thay đổi kha khá nội dung. Nếu phải so sánh thì có lẽ từ hồi GANTZ live action (lấy cái này làm vd kể cũng thốn vãi, vì nó chưa được như mong đợi lắm nhể) tới giờ đéo thấy bộ nào hay và Chất như Gintama (gần đây) với Ajin 😂😂😂 truth story dude

Mà nói thật ấy, Gintama arc đấy xem từ manga lên tới anime muốn thuộc lòng rồi =)))) fan gin chắc thuộc đéo quên thoại luôn chứ =))) nên thật sự mà nói thì Ajin tương đối hay (nếu phải so với các đàn anh trước đó), cô đọng xúc tích, kỹ xảo best, bắn súng và đánh bằng súng là một minh chứng cho việc khắc phục được điểm yếu trong các cảnh hành động của phim Nhật trước đây. Chấp nhận đi các bác, trước giờ action hay toàn là đánh kiếm hoặc tay không thôi (Rurounin kenshin, …)

Nói về từng diễn viên thì nhiều quá, nhưng ấn tượng nhất là Sato, Nagai với Tanaka nhể =))))) đỉnh vãi, màn cuối quánh chất đéo tin nổi luôn. Sự ăn ý nhịp nhàng của thằng nagai với con yurei hoàn hảo đéo thể tưởng. Quan trọng là thằng này nó bắt kịp được trình độ của Sato trong thời gian ngắn, học được cách hồi sinh rất nhanh (ý tui là vụ cái bàn tay khúc cuối). BÁ, QUÁ BÁ.

Đoạn nhảy xuống khỏi toà nhà, ánh nhìn trước khi lao đầu ra cửa kính, ….. đù má ngầu không tưởng nổi. CHÚC MỪNG ANH CHIẾN THẮNG CÂN TEAM ĐÊM NAY =)))) thằng Nagai cuối cùng cũng bẫy được bố Sato với đám quan chức để thực hiện màn lột xác thần sầu cao bay xa chạy =)))

Còn lão Tosaki cũng vl không kém, đìu má, kinh nhất là cái mặt lúc nói chuyện với chị Bodyguard. Lời nói với cái biểu cảm trơ vl đéo có ăn nhập =)))) KHỐN NẠN.!!!! Mà thôi nhân vật nó vốn thế, đóng vầy quá đỉnh rồi không bàn thêm =))))

Âm nhạc besttttt.

The Oral Cigarettes hát mà lại =)))

Chắc chưa ai quên nổi cái bài đứng top mùa hồi năm rồi Kyouran Hey Kids! Trong noragami nhể. Đứng top hầu hết các bảng xếp hạng cùng mùa và được vào danh sách Op theme không thể bấm skip cơ đấy 😂😂😂

Một sự trở lại ngoạn mục cho các ché coi đến tận cuối credit.

NHÂN TIỆN NÓI LUÔN, KHÔNG CÓ AFTER CREDIT ĐÂU ĐỪNG CÓ HÓNG =))))

Nhưng chắc chắn có phần 2 cmnr, cái bàn tay lão Sato vứt ở đâu mà cuối phim đi lụm lại chiếc nón.

CHÚC CÁC BẠN XEM PHIM LẦN 2 vui vẻ. Ngày mai mình đi xem lại với hội Hotakky đây. Phim hay coi đến lần 2 vẫn xứng đáng. 👍🏻👍🏻🙏🏻🙏🏻

*Ajin live action (2017-2018)
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết