Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Người buôn giấc mơ

Go down

Người buôn giấc mơ Empty Người buôn giấc mơ

Bài gửi by Ntyenka Sat Jan 25, 2020 5:15 am

Người buôn giấc mơ Img_7047-1

Tác giả: twitter@chill_enka | Khanh công tử

Viết từ ngày 26/7/2018

Thể loại: ngôn tình huyền huyễn, bí ẩn, HE

Trạng thái: Đang tiến hành
Ntyenka
Ntyenka
Admin

Tổng số bài gửi : 91
Join date : 25/01/2020
Age : 27
Đến từ : HCM

https://butchiblog.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Người buôn giấc mơ Empty Re: Người buôn giấc mơ

Bài gửi by Ntyenka Sat Jan 25, 2020 5:16 am

Ảnh chap:

Chương 1: chiếc bàn trà và những cái bánh


Cũng như vô số những nền công nghiệp khác, giấc mơ cũng có thể bán, chỉ là chúng được những vị thương buôn đặc biệt nhất bán cho những người có duyên.

Trên đời này quả thật cái gì cũng có thể. Khi mà bạn có thể bán giấc mơ của bạn để đổi lấy một thứ mà bạn mong muốn. Ví như bạn trao đổi giấc mơ tốt lành của mình cho người khác để mang đến cho họ cảm giác vui vẻ thoải mái và đổi lại bạn sẽ được cùng họ chia sẻ một thứ gì đó như đồ ăn, đồ chơi,….

Giấc mơ là một thế giới vô hạn, nơi sản sinh ra những điều tuyệt vời nhất nhưng cũng có những điều tối tăm nhất. Đó là nơi phản ánh những suy nghĩ, nơi con tim và khối óc của bạn cùng phối hợp làm việc.

Khi con người ngủ, thật sự não và tim của họ vẫn hoạt động. Chúng sinh ra những giấc mơ. Những giấc mơ này là đặc quyền của con người.

Có những người có khả năng nhìn thấy trước được giấc mơ của mình, cũng có những người sau khi nằm mơ dậy gặp được những việc họ từng thấy trong mơ. Cũng có những người chuyên giải mộng, hoặc qua giấc mơ mà tiên đoán tương lai.

Thế nhưng đây là câu chuyện về người buôn giấc mơ. Anh ta sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị huyền ảo hoặc chiêu đãi bạn bằng những chuyến du hành kỳ thú.

——-

Có một cô gái đầu xuân nằm mơ thấy mình đi vào một gánh xiếc. Nơi đó kỳ lạ thay bên trong không hề có một tiết mục cũng như đạo cụ nào nhưng lại có rất nhiều khán giả ngồi quanh khán đài. Cô ta bỗng thấy ở trung tâm là một chiếc bàn trà thực lớn với đầy những món ngon trên bàn.

Nhưng chiếc bàn quá to, to gấp mấy lần cơ thể cô. Những món ngon trên bàn cũng đều to lớn đồ sộ như những toà nhà cao tầng. Ban đầu cô không nghĩ ngợi gì liền trèo lên ăn lấy ăn để, nhưng thật kỳ lạ cô ăn mãi cũng chẳng thể no.

Bàn đồ ăn thì đầy ắp nhưng một mình cô không thể ăn hết. Lúc này có một nhóm người đi vào, họ cũng rất to lớn, tương xứng với chiếc bàn đầy đồ ăn. Họ ngồi uỵch xuống mạnh đến nổi làm cô bị rơi khỏi chiếc bánh bông lan và ngã tỏm vào ly hồng trà nóng. Nước trà xuýt chút nữa làm cô bỏng thành một cục thịt nướng. May mà có chiếc vợt lá trà, cô chỉ bị hơi nóng bốc lên làm ngạt.

Giấc mơ này đến với cô hằng đêm và kéo dài suốt 3 tháng liền.

Mỗi đêm giấc mơ lại tiếp diễn một chút.

Sau khi ngã vào chiếc vợt lá trà, cô trèo ra khỏi đó mà không ai màng để ý. Đêm tiếp theo lại có một gã trai đẹp trong đám người khổng lồ ấy để mắt đến cô. Thế nhưng sự giao tiếp duy nhất giữa cô và gã chỉ là nhờ cô ôm một hai viên đường bỏ vào trà cho hắn mà thôi. Bọn người khổng lồ cứ nói một thôi một hồi, chẳng buồn đả động gì đến cô. Nhiều đêm sau, cô vẫn luôn quanh quẩn trên chiếc bàn. Có một bà nọ trong nhóm, nom có vẻ hiền từ nhưng vì khuôn mặt quá to, cô không thể nhìn bao quát được dung nhan của hầu hết người trong nhóm. Bà này mang rất nhiều đồ búp bê, nơ, đăng-ten, cả cây lược nhỏ xíu. Mỗi ngày bà đều chải chuốc cho cô thành những bộ dạng khác nhau. Lại có một ông khác cứ luôn ném thuốc lá bừa bãi, hoặc dập thuốc vào gần nơi cô đang đứng. Ông này rất khó chịu, thường hay to tiếng trong nhóm. Lại có một ông khác thường mang cô đến những nơi khác nhau trên bàn. Chiếc bàn quá rộng, nó cứ như một xứ sở đối với cô. Nơi mà những chiếc bánh, ly trà là cả một toà nhà hay một cái hồ to rộng.

Có hôm được đến gần bánh macaron, có hôm là cupcake lại có hôm là bình hoa. Nhưng điểm chung là chúng thường quá ngọt hoặc quá nhiều. Cảm giác ăn mãi cũng không no nhưng để thừa đồ ăn thật là tội lỗi. Cái suy nghĩ đó làm cô càng khó chịu hơn.

Rồi một hôm, cô có ý nghĩ chạy trốn khỏi chiếc bàn, những cái bánh và chính giấc mơ quái đản này. Cô rõ ràng biết mình đang nằm mơ ngay từ lúc đầu, nhưng cứ lưỡng lự chờ xem một kết cục cho giấc mộng này. Có một khán giả từ khán đài để ý đến nhân vật bé nhỏ trên bàn là cô. Hắn bèn đến gần tính mang cô ra khỏi, nhưng thật tiếc là bị nhóm người khổng lồ kia cản lại. Bọn họ nói gì đó bằng một thứ tiếng mà cô không hiểu, nhưng chỉ chốc lát sau người khán giả kia bỏ cuộc rồi quay về chỗ ngồi.

Một hôm khác cô được một vị khán giả từ khán đài đến tặng hoa, bó hoa to cũng như những thứ trên bàn, khiến cô xuýt bị đè bẹp. Phấn hoa làm cô bị dị ứng và hắt hơi rất mạnh, nhưng vì là khán giả từ xa đến tặng nên cô cố gắng kìm hãm lại cơn khó chịu của mình. Lúc lồm cồm bò ra khỏi đó, cô trượt vào giọt nước đọng lại trên lá và làm xước một cánh hoa hồng. Móng tay cô không hiểu sao lại cào rách một phần của cánh hoa. Bên trong lộ ra một thứ gì đó quái quái.

Nhân lúc bọn khổng lồ kia lại đang trò chuyện như mọi hôm, cô bèn cào lớp biểu bì cùa cánh hoa ra. Cào đến khi thứ quái đản bên trong lộ ra một mảnh lớn, cô mới nhìn thấy rõ đó là một tờ tiền. Cô cũng bắt đầu cào những cánh hoa khác ra, quả thật bên trong những cánh hoa này đều là tiền. Tiền mọc ra từ cành hoa.

Khi đang ngồi suy tư không biết nên điều chỉnh tâm trạng của mình như thế nào cho đúng, bèn thấy một vị khán giả từ khán đài đứng bật lên. Hắn ta nhìn thế nào cũng giống như một người biểu diễn. Mặc một bộ vest màu đen, lại còn đội một chiếc nón theo kiểu quý ông anh quốc. Hắn hùng hổ bước từ đằng xa lại, dễ dàng vượt qua bọn người khổng lồ xung quanh bàn trà.

Hắn đến trước mặt cô gái, vỗ tay thật nồng nhiệt. Trong khi cô vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, hắn đã cất lời:

“Nếu đối với cô đây đã là một giấc mộng giam cầm mà cô không thể thoát ra được, vậy cô có muốn bán nó đi không?”

“Giấc mộng có thể bán sao? Nhưng liệu ai sẽ mua một giấc mộng tồi tệ như thế này cơ chứ”

“Trong thế giới giấc mơ, không gì là không thế, giấc mơ là đặc quyền là nội tâm cùa một người được hình tượng hoá. Chỉ cần là chủ nhân của giấc mơ thì cô có thể tự do mơ thấy bất kỳ thứ gì. Kể cả mơ thấy bán chúng đi.”
Ntyenka
Ntyenka
Admin

Tổng số bài gửi : 91
Join date : 25/01/2020
Age : 27
Đến từ : HCM

https://butchiblog.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết