Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 5 (10/6/2017)

Go down

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 5 (10/6/2017) Empty Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 5 (10/6/2017)

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 7:29 am

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 5 (10/6/2017)

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 5 (10/6/2017) Duong-tu-tan-tuan-kiet-long-chau-truyen-ky-01a

Từ tập 61 => 65 chấn động không thở nổi luôn. Tuy ba cái màn kỹ thuật kỹ xảo thì đúng là khá tệ, nhưng mà cái plot nó nhấn chìm tất cả rồi 😱😱

5 ep tuần này phải nhận xét là kỹ xảo khá tệ, đâm 1 dao vô tim không thấm một giọt máu, người chết còn thở hùng hục, cũng không chịu lấy cái áo hay cái gì đắp lại mấy đoạn đó che dùm cho người ta 😂 còn quay cho cận cảnh dô, thật hết nói nổi tổ biên chế Smile) có vài cảnh che áo lên nhìn đỡ hơn hẳn nhưng cũng vớt không nổi mấy cảnh quan trọng,

Nhưng bù lại plot tuần này về việc tra nội gián thật sự chuẩn bị công phu kỹ lưỡng. Tận 2 nội gián, 1 bên của Ngô tam quế 1 bên của Ngao Bái, đan xen lồng ghép mà mưu hại nhau, trong kế có kế, tầng tầng lớp lớp đều là âm mưu, ly gián. Tính sơ sơ đã có 4-5 phe manh nha tiềm ẩn chưa xuất đầu lộ diện. Phe chiếm hộp đồng là ai chưa rõ, chìa khóa của Ngô tam quế giờ nơi đâu chưa biết? còn cả những lời nói như ám thị của Lý định quốc? đúng là một mối mưu sâu kế dày, vây hãm thần trí, tung hỏa mù làm người xem bao phen suy luận giật thót cả tim =)))

tôi đồng ý với các chú là đoạn xé quạt với đoạn giả thánh chỉ Dịch Hoan nó có quá đáng, nhưng tôi biết nàng là người trong ngoài bất nhất. Vì giận, vì tai mềm nghe lời dèm pha, vì yêu vì hận, vì rất nhiều yếu tố mà nói ra những lời ích kỷ, nhưng tui xin chân thành nhắc nhở rằng LỜI NÓI RA TỪ MIỆNG NÀNG CHƯA CHẮC LÀ LỜI THẬT LÒNG TỪ TÂM CAN. Lời nàng nói từ đầu phim tới giờ, ngoài trừ những lời thề ước, có cái nào là thật đến 8 phần không?

Nàng bảo trên đời sợ nhất 3 thứ, Sợ xấu, Sợ đói, Sợ chết. Nhưng bao lần nàng ăn uống không màn thể diện, chia bát cháo cho Hy đệ lúc cả 2 chạy trốn đi xin ăn, nhiều lần mạo hiểm tính mạng bảo vệ cho Hy đệ, đó chẳng phải là thật tâm nàng hành động hay sao ?

Được sủng mà kiêu <= đúng là vậy, nàng là công chúa, mệnh nàng trời sinh là được sủng ngang bằng trời. Trong Minh châu cốc có ai mà dám mạnh tay đánh nàng, có ai mà không xót xa nàng, ngay cả hoàng đế đương triều còn sủng nàng. Tất nhiên nàng không biết đến đúng sai, chỉ biết đến cảm tính. Nàng chính là kẻ ích kỷ, khôn lỏi, chỉ biết ăn chơi ngủ nghỉ, không biết thông cảm cho đế vương, bởi vốn dĩ nàng là một công chúa mất nước KHÔNG BIẾT THÂN THẾ VỐN DĨ CỦA MÌNH và đã sống từ nhỏ trong một sơn cốc TÁCH BIỆT với bên ngoài. Đã vậy học hành còn không tới nơi tới chốn, các chú ở đây mong nàng biết cách đối nhân xử thế, biết cách xử sự phù hợp??? nhất là ở chốn thâm cung, kinh thành hoàng quyền vô thượng này??? tôi thấy Hoan Nhi đã khá lắm rồi, các chú buông tha cho nàng đi.

Tôi coi từ tập 1 tới giờ, support nàng và Hy đến mức tui cảm thấy chưa support một phim nào (của đại lục) đến mức như thế này, và tui quả thật có phần giận bên biên kịch vì đã làm quá lố đoạn giả truyền thánh chỉ. Nhưng tại sao các chú không nhìn từ 2 phía mà chỉ khăng khăng chỉ trích Hoan nhi là ích kỷ, là không biết nặng nhẹ???? các chú xem phim không phải cũng quá hiểu tính tình nông nỗi của nàng hay sao ? Nàng khẩu thị tâm phi, ngoài miệng vờ cứng rắn, muốn đánh cược phần tình cảm mà Hy đệ dành cho nàng, muốn thử lòng người, muốn làm nũng mà đùa dại. Các chú trong lòng ai cũng rõ, sao lại cứ nhất mực chỉ trích nàng ấy?
Các chú coi xong tập 61-62 rồi, cũng hiểu rồi, tôi không nói nhiều nữa. Hy đệ giận vì nàng giả truyền thánh chỉ gợi lên sự khiêu chiến hoàng quyền mà ngày xưa Ngao Bái thường phạm. Còn tôi giận vì Biên Kịch làm khá lố, nhưng không có nghĩa là tôi đồng ý việc các chú chê Hoan Nhi là không biết nặng nhẹ, là người quá đáng,….vì thương mà tôi mới viết bài bình luận dài thế này, bình thường thật sự rất kiệm lời cho mục bình luận,

Tình cảm của Hoan-Hy qua 5 tập tuần này quả nhiên 1 bước chấn động, lay chuyển càn khôn. Dùng miệng móm thuốc, là phương pháp không bao giờ lỗi thời, nó vẫn đủ để lấy một trận kinh hỷ từ người xem là tui đây. Còn cả đánh mông, khẽ tay, quát tháo, điên loạn, run rẩy, sợ hãi, nhẹ nhõm, yên lòng, vui vẻ của Hy đệ, dường như tất cả các sắc thái dùng để trao cho nàng, đều được diễn tả chỉ trong mấy phút ngắn ngủi đó. Có vậy mới thấy được bao nhiêu tình thâm trao hết cho một người, mà duyên nợ của cả hai thì bạc phận. Tiếc cho một mối tình ngang trái.
Phải nói là từ lúc cảnh đòi chém đầy hài hước, cho tới lúc nhỏ 3 giọt long châu (đếm kỹ rồi, thật sự đúng 3 giọt không thừa không thiếu Smile)) Thật sự chực trào tình cảm thâm trầm, cháy bỏng cũng có, lạnh lùng cũng có, đau đớn tất nhiên có, run rẩy và sợ hãi mà suốt đời Khang Hy cũng chưa bao giờ lộ ra cũng có. Đấy, một đấng quân vương dùng cả tấm lòng đặt lên nàng, các chú đừng nói với tôi Hoan nhi nó uống Tuyệt tình đan như Hương mật tựa khói sương mà không nhìn ra ái tình, không động một tấm chân tình. Và quả thật Hoan nhi nàng đã nghĩ lại, đã thật sự suy nghĩ theo hướng con tim mách bảo. Không còn cứng miệng mà tự lừa mình dối người. Cho nên nàng không phải là đang phản bội Hy mà theo Trư ca, cũng không phản bội Trư ca mà theo Hy. Vốn dĩ từ đầu nàng đã không dành trái tim tình ái cho Trư ca rồi, đối với nàng Trư ca chỉ là một người sư huynh, là đại ca thân thuộc, là người chăm lo bảo bọc nàng hơn cả cha nàng.
Chỉ có vậy thôi, tôi mong là sau bài này không còn ai xuyên tạc Hoan nhi nữa. Nếu các chú bảo Hy đánh nàng là đúng, vậy các chú ít ra cũng phải nhớ cho kỹ rằng nàng là công chúa tiền triều, đã trót yêu kẻ thù, còn bị kẻ thù đòi chém, đòi đánh, phạt quỳ, la mắng <= nếu xét ra Nàng đã khổ lắm rồi, đủ đau đớn, đủ nhục nhã rồi. Hãy cho nàng được ích kỷ một chút, được nếm trải ngọt ngào nhiều hơn. Bởi vì nàng vốn dĩ xứng đáng, căn bản nên được hưởng. Tôi nói có đúng không?
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết