Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 6 (18/6/2017)

Go down

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 6 (18/6/2017) Empty Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 6 (18/6/2017)

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 7:31 am

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 6 (18/6/2017)

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 6 (18/6/2017) Duong-tu-tan-tuan-kiet-long-chau-truyen-ky-02c

từ 73 => 77

Trời ơi cái màn đấu tâm, đấu tình tập 73, thật là làm tui mấy phen nín thở =)))))

Đù moé tập 74, cười mém chút sặc chết ròii =)))))) Bà Hoan đã trốn thoát khỏi cung cấm thành công, làm người tiêu dao tự tại. Chỉ là bả không ngờ rằng có một con rồng đang cố sống cố chết cố chấp bám đuôi bả mà bả nào có hay biết gì đâu =))) Kết quả không ngoài dự đoán, bả đi ăn một bàn có muốn vịt quay bả thích nhất thì 2 vị khách hiên ngang đi lên như một vị thần. Đến lúc phát hiện thì đã trễ rồi, bả móc cây ngự phiến hoàng thượng ban cho đi che mặt. Ta nói thông minh gớm =))))

Để Hy thấy rồi, chỉ có nước bị rượt theo khắp phố =))))

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, ba cái màn bà môn tả đạo, phi thân là bả giỏi nhất á, coi như cũng cắt đuôi con rồng được mấy lần =)))

Nhưng với cái tánh tình vô cùng bá đạo của bả thì đợt ra khỏi cung này đúng là phải có hoàng thượng đi theo sau đuôi dọn dẹp bãi chiến trường, chứ nếu không sợ là thiên hạ đại loạn =)))

Ta mắc cười nhất là cái đoạn đấu giá để đi qua sông =))) Sách ngạch đồ à sách ngạch đồ, ông thiệt uổng công làm thân tín của hoàng thượng, cái khoảng cách bé chút xíu chả lẽ ông không bay qua chiếc bè đó được sao ? =))) đúng là cố tình làm ngơ xem kịch hay mà.

Hoan với Hy đúng là phu xướng phụ tùy. Người hát kẻ hò làm ông lái đò quáng theo luôn =))) nhưng đã ra tới ngoài dân gian này thì không còn là địa bàn của Hy nữa rồi nhé. Hoan chỉ cần chơi một chiêu lấy đao đoạt mạng thì có cho bố cả thiên hạ, bố cũng không dám cầm =))))

Tập 75: bà Hoan đi đi một hồi lọt mẹ vô kỹ viện, đm chắc tui cười chết mất =)))) tuần này quá thú vị luôn. Bà má mì trong kỹ viện diễn sâu vl, biểu cảm thấy ớn luôn, cho bà vạn like =))))

tui nói thiệt, nếu tui mà không phải nằm cầm ipad thì hẳn là tui đã té bật khỏi ghế =))) Bà Hoan bây giờ bả sắp có phi tử, có hậu cung của bả luôn rồi. Mới vừa cưa đổ 1 em gái non như cỏ xanh mới mọc kìa =)))

Còn cái màn tuyển hoa khôi…ờ thì, bổn cung chúa Dịch Hoan ở đây, kẻ nào dám nói chị bây không đủ đoạt chức đầu bảng =)))) đám kỹ nữ đó đấu mà nhắm lại chị bây à =))))

Hy đệ à hy đệ, uổng công 2 lần trao hoa của đệ chỉ đành làm bước đệm cho Hoan nó lên thẳng chức hoa khôi thoy =))) biết chưa =)))

Tập 76: má ơi đúng bùng nổ luôn =))))
Hy đệ quá oai luôn trồi ôi.

Cái gì mà quan nhị phẩm trong triều, tịt ngòi luôn đi, lượn đi cho nước nó trong =)))
Bản gia đây là đương kim hoàng thượng, chủ quản thiên hạ, mi là cái quái gì =)))) hay cho màn chặt đi cái móng lợn già dê của hắn, HAY LẮM Hy đệ =))))))))

Nhưng tập này tội Trư quá, anh ơi hãy về team Lệ phi đi anh, hà tất phải cố chấp mà sống ngược tâm thế cho đớn đau Sad(
Tập này gửi đến anh vạn lời tán thưởng. Đó mới đích thực là tình yêu vĩ đại. Vì yêu người mà thành toàn cho người, không cưỡng ép, bắt ép người phải theo ta.

Đâu phải ai cũng làm được như Trư ca chớ ;;__;;

Tập này Hoan lại có một phát ngôn gây shock cần ghi chép lưu sử sách nữa : “hoàng thượng quả nhiên là nam nhân VÔ LẠI nhất trong thiên hạ” . Đù má hay lắm Hoan à =))))))))
Lão Hy cũng chơi shock không kém, từ hồi hét cái vụ “Trà” tới giờ lại thêm “KHỞI GIÁ” . Đù má coi bà Hoan bả giựt mình thót tim muốn nhảy xổ ra đất mà tui nhặt không nổi mồm mình nữa 🙂)))
Nữ nhân là để đối xử nhẹ nhàng ôn nhu mà, đúng là Nam nhân không đáng để yêu nhất trong thiên hạ =)))))



Tập 77: tui đoán ra ngay từ đầu là Ngao bái giả điên mà, đâu có điên dễ vậy được. Nhưng tui hông ngờ là ổng cố tình chờ đến Thái hậu gặp mặt để mật tấu 🙂)

trời má, tập 79, kích tình vl =)))
cái chiêu ngậm ngón tay như ….. à mà thôi =))))
tui biết 2 ổng bả THÈM muốn lắm roài, tui nói mà hổng ai tin =))))))))

nhưng mà tập 78-79 này ngược tâm tui quá, chưa gì tui thấy Hy nó đau khổ cùng cực như sắp chết được luôn.
Thương 2 trẻ quá huhuh ;;___;;
đoạn đi dọc tử cấm thành, rồi ngoảnh đầu nhìn lại giang sơn, Hy đệ không cần độc thoại trong tâm thì ánh mắt người cũng nói lên hết tất cả rồi. Thâm tình mà trao đi không được, sợ phụ nghĩa mấy đời tổ tông đánh đổi giang sơn bằng máu và nước mắt, ngàn vạn sủng ái không trao được tới người , chỉ đành nghẹn lại, chôn vùi tất cả sâu tận đáy mắt. Má ơi, diễn bằng mắt xuất thần, không bút pháp nào tả nổi luôn ;;__;;

tớ thấy hình như biên kịch cố tình đẩy người ta từ dưới đất lên thiên đường, rồi lại từ thiên đường đạp xuống địa ngục =))) cảm thấy là motip ngược tâm tới chết này lập lại cũng mấy lần ;;__;; vd gần nhất là tập 75-76 đang hài cười muốn tắt thở, sang tới 78-79 tớ khóc không nổi luôn ;;__;;

thật sự là thấy Hy đệ đỏ rần cả mắt mà khóc không ra, máu huyết xung lên đầy đầu, tất cả tình thâm đều nghẹn lại….tớ xúc động nhưng cũng là khóc không ra ;;__;;; cảm giác như đang cùng chia sẻ nỗi đau đớn với Hy vậy diễn xuất thần luôn ;;___;; nhất là lúc ngoảnh đầu nhìn lại giang sơn và đoạn nằm mộng , giật mình tỉnh dậy trong tập 79. nhập vào làm Hy luôn chứ không phải là diễn nữa
Tập 83: Tỉnh mộng nghĩa bóng lẫn đen luôn, đại ác mộng 😭😭😭 cái đoạn bóp cổ hôn nhau, đù má thề bao nhiêu ôn nhu gầy dựng suốt 83 tập tan biến trong 1 nốt nhạc, chỉ còn thấy sự chiếm hữu, độc tài, ích kỷ thôi 😭😱😱😱
Đôi bên đã lộ rõ HAM MUỐN =)))) bởi tui nói nguyên cái chuồng….à hông cái động….lộn, cái hội mê đắm bộ này , con dân theo bộ này ĐANG THÈM LẮM RỒI, Bà Hoan lẫn Hy lẫn Trư đều thèm chảy nước miếng gòi 😂😱😂 thịt nhao cho lẹ =))))
Đùa chớ, tui thích màn bóp cổ với màn “trẫm là đang ép nàng” Crying or Very sad công nhận CHẤN ĐỘNG không nhẹ 😭 màn Trư điên điên khùng khùng nửa mê nửa tỉnh cũng ko kém.
Bà hoan kỳ này bị bắt về làm dâu gán nợ cứ như Mị vợ A phủ 😂😂 bảo đảm bị Hy đối xử như bạo râm…à ko là Bạo Quân luôn 😂😂😂 lòi bản chất S ra roài là khó thu liễm lại lắm 😂😂😂
Tuần sau điểm sơ sơ thì chúng ta có màn Hy quăng áo của Hoan, màn Hoan chĩa kiếm vào Hy, màn bộc lộ nội gián, màn Diệp sư đệ đầu quân cho Hy, màn Hy tiễn Hoan ra khỏi tử cấm thành, màn động phòng Trư Tuyết, ….. VÀ NẾU MÀ HÊN, thì sẽ có thêm màn thị tẩm HoanHy đợt chót trước khi đến mấy phần kia =))) 😂😂😂😂
để tui hóng coi Hy ổng còn ráng ôn nhu được tới cỡ nào =))))
Chưa gì là tui thấy ổng cầm áo ném mạnh xuống đất, mặt mày như muốn chửi ng ta một chập kinh thiên động địa rồi đoá =))) 😂😂
Tui cũng nghĩ là ăn bà Hoan ko dễ , nhất là “trẫm chính là đang ép nàng” <= nước đổ ra rồi khó hốt lại 😂 trở mặt 1 lần là vớt lại khó lắm =)))
Nói thiệt cái đoạn Hy nó phát ngôn ở tập 83: “thế thì phải lấy độc trị độc” xong nhào tới bóp cổ…. thề nếu ko có trailer tui đã nghĩ là ổng muốn bóp Hoan tới chết mới buông, rồi lúc Hoan nó ngáp ngáp thì áp cho một nụ hôn xé xác giày vò, xong buông tay thì Hoan nó sẽ ngất xỉu trong nước mắt đồ….tui còn nghĩ dc mấy cảnh SM sml ra nữa mà thôi, thế thì bao nhiu ôn nhu gầy dựng tan tành hết cmn cả 😂
Cảnh bóp cổ hôn nhau làm rất vừa phải, ko kịch liệt như tui tưởng tượng =))) thôi vậy nó mới chuẩn. Chứ lật mặt 1 trận ghê gúm quá rồi mấy tập sau ko kích thích dc nũa 😂😂
Nói chung tui đoán là tuần sau thể nào cũng kịch liệt vkl lắm 😂 hãy tiếp tục hóng 1 trận quánh nhau trên long sàn nữa đi 😂



Nhân tiện, Share lại bộ sưu tập 5 tuần làm Fmv long châu truyền kỳ (mỗi tuần 1 clip, sử dụng các tập của tuần đó và một số tập trước, các trailer)

Đăng trên youtube từ đó đến nay được khoảng mấy chục ngàn like, thật sự vô cùng cảm động ;;__;;

Có 1 Fmv làm từ bài Vì Giang Sơn (Tôn Nam) thì đăng không được vì Youtube đánh bản quyền 😭😭😭

Mấy trang báo mạng bên VN chê bai bộ này thảm thương lắm, dù người đăng bài chỉ dựa vào cái kết quả tỷ suất người xem trên kênh bên Trung rồi phán =)))

Nhưng thực chất là nội dung và mạch phim nó rất hay, rất gay cấn. Người mà đã xem bộ này rồi thì sẽ bị lôi cuốn theo mà trông ngóng xem cho hết bộ, dù độ dài phần này cũng không vừa, tận 90 tập cơ =)))
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết