Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 7 (24/6/2017)

Go down

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 7 (24/6/2017)  Empty Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 7 (24/6/2017)

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 7:31 am

Review nhẹ | Long châu truyền kỳ tuần thứ 7 (24/6/2017)

Tập 86-87: Bạc tình đâu không thấy, chỉ thấy một bầu trời thân bất do kỷLàm vua đâu có dễ đâu mấy má, bây giờ cứ cương quyết giữ Hoan bên cạnh thì chả khác gì hại chết Hoan


Tập 88: tui khóc hết nước mắt, quả thật đau lòng tột độ

Đoạn Hy bất chấp tất cả chạy ra khỏi cung bế Hoan về vĩnh lạc trai, tui khóc không cầm nổi cả nước mắt. Một mối thâm tình sâu hơn biển, không lời nào diễn tả hết.

Tại sao các người cứ mãi không nhìn ra? Sự việc không chỉ nên nhìn bề ngoài, suốt 90 tập luôn cho thấy rõ đạo lý này mà?

Còn về cái kết, nếu mà đã coi phim thì chịu khó tìm hiểu một chút, có tận 4 phần nha mấy má. Mấy má cứ phán phim lan man rồi lại kết lãng xẹt, uổng công xem? Vậy thôi ban đầu đừng có xem đi cho rồi. Mấy má mới là ng xem lan man ko đầy đủ thì có. Có ng coi mỗi tập cuối mà phán như thánh.
Các người xem phim mà không nhận ra nổi rằng là mỗi một nhân vật đều thân bất do kỷ, lực bất tòng tâm, việc muốn làm mà không thể làm được nó đau đớn thế nào, khó chịu thế nào các má có hiểu không? Huống hồ là phải giết ng mình yêu. Mấy má làm ơn tâm niệm dùm “sống phải thấy ng, chết phải thấy xác” , chưa thấy xác thì đừng tin là ng ta chết, được ko?

Tui biết phim này nó chịu nhiều đả kích, cho nên dù nội dung nó có hay đến mấy cũng ko nổi được. Nhưng không có nghĩa là nó dở. Mấy má làm ơn buông tha cho bộ này đi. Không thích thì đừng hỏi đừng bàn đừng quan tâm nữa, cứ vào đây khiêu khích khiến người chưa xem tuột cả hứng kìa.


Ở tập 88 này thật sự là bùng nổ đến tột độ. Chẳng như tình thâm sâu đậm, mà còn là yêu quá hoá hận thù. Vì quá tin tưởng nên không chấp nhận nổi sự phản bội, vì thế mà quên mất đề phòng kẻ gian hãm hại lợi dụng. Thật sự coi đến tận tập 88 này thì tui khóc không thể ngừng luôn. Hy đã có thể bất chấp tất cả, bế một phản tặc về lại cung, chăm sóc không màn thể diện, vậy mà mấy má cứ phán đế vương bạc tình, “để tang có vài ngày” ? <= đã bao giờ VUA MỘT NƯỚC để tang cho một ai ngoài cha mẹ ông bà thân sinh chưa? Đến cả hoàng hậu còn chưa chắc được đãi ngộ như vậy. Vài ngày đã là giới hạn mà một vị vua có thể làm rồi, nàng còn ko phải là phi tử lấy cái danh nghĩa gì để quốc tang đây? Mấy má phán vậy có biết dùng não để nghĩ không?

Nói đi nói lại mãi tui biết không có tác dụng gì với mấy thím chê bai hay đả kích phim. Nhưng nay tuần cuối chiếu rồi, tui phải bức xúc 1 lần cuối trước khi mấy má lại gieo tiếng xấu cho p2.

Tập 90: Tập cuối coi mà khóc khô cả mắt

Thật sự mà nói, Hy ko phải tự dưng lại dc ng đời ca tụng là vị vua vĩ đại nhất triều thanh
Đau lòng xót thương tột độ, thậm chí ko thiết sống, nhưng nếu mỹ nhân quan trọng thì giang sơn càng quan trọng . Con tim đã chết nhưng quốc gia vẫn còn đây, lê dân bách tính vẫn còn đây, ko thà sống ko bằng chết cũng phải thực hiện lời thề vs Hoan. Chăm lo cho bách tính
Tui thấy đoạn mở cửa bước ra thật xuất thần. Anh ko còn là một con ng vs thất tình lục dục, Chỉ còn là minh quân của bách tính xã tắc thôi, Tim anh đã chết trong 3 ngày để tang Hoan nhi rồi.

Tui xót thương ổng tới nỗi khóc ko thành tiếng luôn, Tui ko thể ngừng khóc trong tim luôn.
Có đoạn Hy đã từng nói “NẾU KHÔNG CÓ NÀNG, ta chỉ có thể làm một HOÀNG ĐẾ” . Vị vua có tình có nghĩa. Có chừng mực, có suy nghĩ, có ơn trọng tình nồng đến mức này…tui thấy ko còn nhiều nữa. Lại vừa ôn nhu, vừa bạo ngược đúng lúc. Nhân vật hay không thể tả nổi bằng bút mực luôn. 😭

Vậy mà bà biên kịch , ông đạo diễn và anh Kiệt làm dc.
Tui nể độ xuất thần , lúc mở cửa bước ra khỏi thư phòng ở tập 90. Coi như giờ đây không còn một huyền diệp biết yêu mỹ nhân, nguyện vì nàng ko màn thể diện, sống chết. Chỉ còn 1 vị hoàng đế ngày ngày cắm đầu lo cho giang sơn bách tính, tim nguội lạnh, đã chết theo nàng từ ngưỡng cửa ấy rồi.
Anh Kiệt đóng vai tình thâm sâu hơn biển xuất thần ko tả nổi luôn =))) nhất là mấy vai trong nhà đế vương Smile))

Chu từ huyên…đoạn chia tay dịch hoan, tui thấy cả một bầu trời thân bất do kỷ. Đây là lần đầu ổng nói dối vì 1 ng.Nói dối để thành toàn cho nàng. Tình sâu hơn biển, cao cả vĩ đại, nguyện vì tình yêu của nàng mà hy sinh. Đúng là văn võ nhân nghĩa toàn tài, ko chê dc. Tui thấy nên đổi lại là ổng có thể bao dung được ng không thể bao dung. Còn Hy có thể nhẫn được người ko thể nhẫn. Mới chuẩn 😭

Về phần Tuyết khuynh thành: Phần 2 chị sẽ hiện hồn báo thù lại như Hoan thôi, chị đã là 1/2 main rồi =)))
Chị từ bỏ Huyên là vì ko muốn khiến ổng đau lòng, chứ tâm chị thì đã là ng của Huyên rồi ;,__;
Trời ơi đoạn chia tay, nổi bài tuyết khuynh thành lên…tui rớt cả nước mắt
Biết rõ chị làm thế vì lòng chị cao cả hơn ai hết, chịu đựng giỏi hơn ai hết
Còn về cặp đôi Phàn Kỳ: Phàn Kỳ =)))) cặp đó bị biên kịch cố tình bỏ quên =))) Bị ghẻ lạnh huhhhu
Tui cũng thương phàn kỳ đoạn bị tam quế đánh trọng thương, trời ơi 😱

Chuyện tình Phàn Kỳ ko dc tác hợp, ko đến nơi đến chốn Vì 2 ông cha chú có thù riêng đó 😞

Hợp tác nhất thời, ko cứu vãn nổi thù hận suốt kiếp
Đời này tam quế vs định quốc là kẻ thù một sống một còn rồi

Chỉ cái trước mắt là giang sơn, dành dc rồi thì long tranh hổ đấu sau Sad( nên mới thế

[Còn tiếp…]
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết