Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Giới thiệu] All you need is kill || all version – in Vietnam

Go down

[Giới thiệu] All you need is kill || all version – in Vietnam Empty [Giới thiệu] All you need is kill || all version – in Vietnam

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 7:55 am

[Giới thiệu] All you need is kill || all version – in Vietnam 1499097185561

Bản manga mình đọc chắc cách đây chừng 4-5 năm gì đấy 😂
Hôm nay đi Fahasa tình cờ phát hiện nó mới bán đây 😍

Review nhẹ: All you need is kill là một SIÊU PHẨM SCI-FI của Nhật. Đã được Tom cruise và Hollywood mua bản quyền để chuyển thể thành movie. Bản chuyển thể này có cải biên đôi chút đoạn cuối nhưng vẫn giữ được phần lớn cốt truyện của All you need is Kill (Bản Mỹ là: Edge of Tomorrow).


Truyện kể về thời đại mà trái đất bị một chủng loài ngoài trái đất xâm chiếm, quân đội và loài người dù dùng bao nhiêu công nghệ hiện đại vẫn không thể áp đảo được chúng.

Rồi một ngày nọ, thanh niên nhân vật chính của chúng ta là Keiji – một người lính trong đội chiến đấu chống loài ngoài hành tinh – đã SỐNG LẠI một cách thần kỳ trước thời điểm cậu chết 1 ngày. Cũng tựa như reset và chơi lại một cuộc chơi. Cậu tưởng đó là mơ cho đến khi cảm giác đau đớn của cái chết bất ngờ ập tới khiến cậu bàng hoàng choàng tỉnh. Lúc này cậu mới nhận ra rằng mình đã có một năng lực sống lại. Mọi thứ diễn ra như hôm trước khi cậu chết 1 ngày.


Ban đầu cậu đã từng có ý định tự tử, vì không thể chịu đựng nổi vòng lặp của cái chết, của đau đớn. Khổ sở đến muốn chết đi nhưng không thể chết được, sống vật vờ mà lao vào chiến đấu KHÔNG CÓ NGÀY MAI. Bởi mỗi lần chết đi, cậu sẽ bị reset về 1 ngày trước khi chết. Vòng lặp vĩnh viễn không lối thoát ấy khiến cậu bế tắc thật sự.


Nhưng rồi cậu chợt nhận ra bằng cách ghi nhớ những sự kiện giống nhau lặp lại liên tục, cậu có thể học được cách chiến đấu để sinh tồn.


Nhưng chỉ bằng cách đó vẫn không đủ để sống sót trên chiến trường. Khi đó, cậu gặp tướng lĩnh của quân đội, một cô gái rất nhỏ bé, rất xinh đẹp – Rita. Đây là người con gái mạnh mẽ nhất trong cuộc chiến chống loài ngoài hành tinh. Cả 2 gặp nhau tại chiến trường và Rita cho cậu một lời dặn dò trước khi cậu chết: “Khi tỉnh lại, hãy đến gặp tôi”
Cậu sống lại lần nữa. Lúc này cậu được biết Rita đã từng có khả năng này cho đến khi khả năng này dần tha hoá và biến thành một cái máy thu phát sóng của bọn ngoài hành tinh, cài vào não những chiến binh nhằm thu thập dữ liệu chiến đấu. Vì thế MÀ LOÀI NGƯỜI KHÔNG BAO GIỜ THẮNG NỔI.


Biết được điều này, Rita cố gắng ngưng sử dụng năng lực, hay nói cách khác là cô cố sống sót đến cùng. Lúc này máy chủ của bọn ngoài hành tinh lại tìm một con mồi khác để thu thập thông tin và chúng có Keiji. Bởi cậu đã giết được một con máy phụ trên chiến trường.


Mỗi lần reset, não bộ của vật chủ sẽ tự động truyền sóng thông tin chiến đấu đến cho máy chủ. Do đó, những lần lặp lại khiến bọn chúng mạnh hơn, hung hăng tàn bạo hơn.
Câu chuyện là sự sống sót sinh tồn, tình yêu cao thượng, và cốt truyện khoa học viễn tưởng siêu việt. Đây là một bộ tiểu thuyết rất hoành tráng. Được chuyển thể thành manga bởi hoạ sĩ nổi tiếng Obata Takeshi (death note, bakuman…)


Chỉ ngắn gọn 2 cuốn nhưng cả quãng đời của 2 nhân vật đều được trải ra, rất chóng vánh nhưng cũng rất sâu sắc. Ý tưởng táo bạo, cốt truyện chặt chẽ, sự chau chuốt trong bố cục vẽ, tất cả tạo nên một All you need is kill. Một bom tấn siêu phẩm trong làng manga Nhật mà chắc chắn đã cầm lên đọc bạn sẽ khó lòng mà bỏ xuống được, thật sự. Cũng sẽ khó mà quên được cảm giác gay cấn mà truyện mang lại.
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết