Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Cảm nhận] Hương mật tựa khói sương – Điện Tuyến || *Lưu Ý: có Spoil nội dung

Go down

[Cảm nhận] Hương mật tựa khói sương – Điện Tuyến || *Lưu Ý: có Spoil nội dung Empty [Cảm nhận] Hương mật tựa khói sương – Điện Tuyến || *Lưu Ý: có Spoil nội dung

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 8:10 am

[Cảm nhận] Hương mật tựa khói sương – Điện Tuyến || *Lưu Ý: có Spoil nội dung Huong-10

Warning: có spoil nội dung. CÂN NHẮC KHI ĐỌC POST.

[cfs Ngôn tình]

Nửa thương mà nửa hận Hương mật tựa khói sương (Điện Tuyến)

Hận vì 2 nguyên do:

1. Lừa người hơn nửa chiều dài truyện. Đây rõ ràng là ngược tâm, thế quái nào hơn nửa truyện hài cười ra nước mắt?

2. Hay tới nỗi hết rồi vẫn không quên được, đã vậy còn dặm thêm cái ngoại truyện hay kinh tâm động phách, ác vl

Nhưng thương cũng vì nó quá hay, lại rất đúng gu.

Mối tình tuy gặp sóng gió, nhưng kết thúc cũng cho là viên mãn. Ngược nam chính tới mức chết đi sống lại, nữ chính vốn không tim không phổi cũng bị ngược đau tới mức tự tìm lại tâm can cho bản thân. Nam phụ còn khổ hơn, đoạt được giang sơn nhưng giang sơn không có nàng, bằng lòng đổi lại mọi thứ nhưng mãi cũng không thể có nàng. Ngược đau nhưng không xát muối vào, cơn đau cứ nhẹ nhàng ray rứt người đọc. Đẹp tới mức t cũng phải thổ huyết, chảy cả huyết lệ Sad((

Luận về plot twist. Đoạn cuối xoắn một cái thì mạng nam chính cũng đi luôn, nữ chính cũng như chết nửa phần hồn, cả phụ mẫu đôi bên cũng chôn theo. Từ một trái nho mà lên thành thuỷ thần thì thôi hiểu nó cua khét như nào rồi.

Lại có những tình tiết như tỏ, như mờ, không rõ ràng mà như chìm sau một làn sương khói. Nhưng những tình tiết này lại rất thu hút. Về sau plot twist nhiều quá, vì chủ yếu dồn vào cuối truyện, kết lại khá nhanh nên những tình tiết ban đầu cũng k đề cập mấy nữa.

Rồi lại dặm thêm cái phiên ngoại Kiếp hồng trần. Vâng đúng là rất hồng trần, t thổ huyết tại chỗ với đoạn áp chót của phiên ngoại. Đoạn thành thân trong quan tài, mặc lên hỷ phục cho tân nương nay chỉ còn là cái xác, quả thật thần sầu.

Nếu đây không phải phiên ngoại của một cái truyện tiên huyễn, thì đúng là ngược cho tới chết. May mà cả hai đều chỉ đang trải tình kiếp.

T đọc bộ này cũng kha khá lâu rồi, mà nay nhắc lại t vẫn cứ ray rứt mãi không thôi. Nửa đêm đang deep nên t kể lại cảm xúc bùng chái của t luôn. T dễ xúc động lắm.

[Cảm nhận] Hương mật tựa khói sương – Điện Tuyến || *Lưu Ý: có Spoil nội dung Huong_10
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết