Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Bình luận] Nhuận Ngọc / Tiểu ngư tiên quan / Dạ thần – Hương mật tựa khói sương – drama 2018

Go down

[Bình luận] Nhuận Ngọc / Tiểu ngư tiên quan / Dạ thần – Hương mật tựa khói sương – drama 2018 Empty [Bình luận] Nhuận Ngọc / Tiểu ngư tiên quan / Dạ thần – Hương mật tựa khói sương – drama 2018

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 8:12 am

[Bình luận] Nhuận Ngọc / Tiểu ngư tiên quan / Dạ thần – Hương mật tựa khói sương – drama 2018 Img_7625

Nhuận Ngọc trong truyện tuy có tính kế nhưng mà yêu thương Mịch không thua gì Phượng Smile)

Đừng phán xét ổng nhé. Ổng cũng đau khổ không kém gì đâu, lên phim mới từng này tập toàn phải chừa đất diễn cho nhân vật khác, khai thác Nhuận Ngọc chưa triệt để đó thôi.

Nếu đọc truyện rồi thì bạn sẽ biết, có một đoạn trong ngoại truyện Kiếp hồng trần, ông ấy là người luôn ngóng theo (có thể là để bảo vệ, vì Phượng lúc này cũng lịch kiếp) và đôi lúc trò chuyện với Mịch. Câu chuyện về cầu vồng ở tập 18 trong phim là từ ngoại truyện này mà ra. Ổng bảo đã xây riêng một cung điện nguy nga, dùng cầu vồng bắt ngang sẵn sàng chờ đón Mịch nếu nàng ấy chịu uỷ khuất hay đau khổ vì Phượng. Nhưng cũng không cưỡng ép nàng làm Thiên hậu dù rằng ông ấy đã có quyền uy bậc nhất của một thiên đế. Nếu ông ấy thật sự mà xấu xa nhẫn tâm thì đã nhân lúc cả 2 đều lịch kiếp, lợi dụng câu dẫn lấy lòng Mịch, hoặc dùng quyền uy cưỡng ép lên thiên giới làm thiên hậu rồi.

Chân tình mà ông ấy dành cho Mịch sâu sắc cũng không thua gì Phượng đâu. Chỉ là phần tính kế thuỷ thần thì sai.

Không phải tự nhiên mà ông ấy được tác giả đưa vào tranh giành Cẩm Mịch với Phượng, là vì ông ấy có quyền và nhân cách của ông ấy xứng đáng để tranh giành công bằng với Phượng.

Lại phải nói là lúc này Mịch chưa hề yêu thật sự, vẫn đan vẫn còn đó. Ông ấy có tranh giành cũng không sai mà, dù gì thì từ bé ổng đã chả có thứ gì hết, tất cả yêu thương và tôn quý dưới gầm trời này đều dành cho Phượng. Ổng có mưu cầu tình cảm từ Mịch vẫn có thể thông cảm được. Chỉ là tính toán cách mấy cũng vẫn có lúc sai.

Nếu chỉ vì ông ấy có một chút mưu kế mà đã bị phán xét là thằng này đáng ghét thế này nọ thì hoá ra Phượng cũng đáng ghét không kém Smile))

Mà theo ý mình thì trong bộ này kẻ duy nhất (trông có vẻ đáng ghét) chỉ có Thiên Hậu, vì bà quá ích kỷ và tư lợi, nhưng lên phim làm khá tốt. Vì bà quá yêu con , yêu chồng nên mới có thể tàn nhẫn với kẻ khác. Cách bà làm là sai nhưng chung quy xuất phát từ tấm lòng tốt.

Tất cả những nhân vật còn lại đều đáng thương hơn đáng trách.

Mình thấy ai đã từng đọc truyện rồi đều không chê trách nổi Nhuận Ngọc, bởi vì thực sự ổng quá đáng thương. Và cũng ko phải thực tâm làm chuyện gì quá ác độc, thiên địa khó dung. Thuỷ thần chết cũng ko phải do ổng trực tiếp gây ra.

Review của một bạn kia mình lụm được, viết về Ngọc rất công tâm, sát đúng truyện, không quá dài, xúc tích, đáng đọc và nghiền ngẫm.
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết