Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Bình luận] trailer Shinya Shokudou (Midnight dinner) movie 2 | 2016

Go down

[Bình luận] trailer Shinya Shokudou (Midnight dinner) movie 2 | 2016 Empty [Bình luận] trailer Shinya Shokudou (Midnight dinner) movie 2 | 2016

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 8:18 am

[Bình luận] trailer Shinya Shokudou (Midnight dinner) movie 2 | 2016 Img_8974

Đã 8 năm kể từ phần 1 tvseries, từ ấy đến nay đã qua 3 mùa phim, 1 phần movie, 1 phiên bản Hàn và 1 phiên bản Trung sắp trình chiếu. Nhưng chưa bao giờ tui ngưng thích Shinya shokudou.
Ở movie 2, được gặp lại góc quán xưa, con hẻm khuất vẫn luôn ở nơi nào, dãy bàn ăn cũ kỹ, căn bếp nhỏ ấm cúng, những gương mặt thân quen cùng tụ hội và ông chủ vẫn ở đây, nấu những món ăn theo yêu cầu. Căn quán mở cửa từ 12g đêm đến 7g sáng, tiếp những vị thực khách về đêm, cho họ một nơi để mang đến những câu chuyện. Tiếng guitar xưa vang lên, tiếng đồng hồ kêu lạch cạch, chiếc tv đời cũ nằm trên kệ thật quá đỗi ấm áp.
Chân thực đến mức khiến một khán giả như tui có cảm giác mình từng đến quán, từng gặp ông chủ, suốt bao nhiêu năm tháng dõi theo căn quán này vậy.
Bền bỉ, quen thuộc, tràn đầy cảm xúc khiến tui rưng rưng nước mắt ;;__;;


Một số hình ảnh phim:
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết