Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Bình luận] Bong bóng mùa hè TVseries ver 2.0 – Tần Tuấn Kiệt / Trương Tuyết Nghênh

Go down

[Bình luận] Bong bóng mùa hè TVseries ver 2.0 – Tần Tuấn Kiệt / Trương Tuyết Nghênh Empty [Bình luận] Bong bóng mùa hè TVseries ver 2.0 – Tần Tuấn Kiệt / Trương Tuyết Nghênh

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 8:19 am

[Bình luận] Bong bóng mùa hè TVseries ver 2.0 – Tần Tuấn Kiệt / Trương Tuyết Nghênh Img_9775

Nhan sắc và thực lực diễn xuất cỡ này đủ đóng Âu Thần rồi mấy bạn đừng la ó nhăn nhó nữa =))) kẻo mai mốt coi ổng đóng xong lại tự quê một cục như hồi chê Triệu Hựu Đình (tam sinh tam thế thập lý đào hoa tvseries) 😂😂😂😂😂

Tuyết Nghênh nhận vai Hạ Mạt mới là vai khó nhất, vì trước đây Hy Viên đóng vai này mình khá ấn tượng Crying or Very sad

Còn Kiệt đóng Âu Thần là chuẩn rồi mấy bạn, anh ấy diễn xuất thần nhất là thể loại vai này đó =))))

mình mong mấy bạn đừng so sánh với Hà Nhuận Đông chi, tại vì đây là 2 trường phái diễn xuất khác biệt. Nói cho dễ hiểu là 2 phong cách diễn khác nhau, nên khó mà bưng ra so sánh được.

Anh Kiệt hay đóng vai nhà đế vương, vua chúa, người có tiền có quyền quen rồi, tớ nghĩ là vai tổng tài ảnh đóng sẽ hay thôi (nhưng thật ra tớ nghĩ là sẽ xuất thần đó) vì vai kiểu nội tâm như Âu Thần rất hợp phong cách diễn xuất của Kiệt.

Chỉ còn mong tổ tạo hình có tâm chải chuốt ổng cho đẹp thôi, chứ mấy tấm lấy vd là lúc ổng vừa đóng xong Long châu truyền kỳ – phim thời nhà Thanh, vai Khang Hy nên phải cạo trọc để diễn. Thành ra mới được có chút tóc mọc ra à Smile))) ngũ quan thì đẹp mà tại cái đầu tóc hơi bị dìm hàng =)))

Ổng đảm nhiệm nhan sắc vai này ổn rồi mấy bạn Smile))

Còn Lạc Hy chưa biết ai đảm nhận đây, cái bóng của Huỳnh hiểu minh khá lớn, một phần là vai Lạc Hy khá giống kiểu của ổng, ngôi sao thần tượng đẹp trai lạnh lùng làm minh tinh quen rùi =)))))

Nói chung Hạ mạt vs Lạc hy đều bị cái bóng đàn anh đàn chị cả, riêng Âu thần tui thật sự thấy đúng là đo-ni đóng giày cho Kiệt 😂😂 tướng cao mỏng mặc vest tuỳ tiện sải chân đi một bước cũng thấy khí chất tổng tài đó chứ không đùa =)))

Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết