Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Mirai Nikki] Yuno Gasai

Go down

[Mirai Nikki] Yuno Gasai Empty [Mirai Nikki] Yuno Gasai

Bài gửi by Ntyenka Sat Jan 25, 2020 5:57 am

[Mirai Nikki] Yuno Gasai Screen10

Với danh hiệu Queen Yandere, hẳn không ai không biết Yuno Gasai lừng lẫy nức tiếng giang hồ. Tôi yêu em ấy không phải vì danh hiệu ấy mang em đến với lòng tôi, tôi yêu em vì em có một ước mơ nhỏ bé đến mức em không thực hiện nổi nhưng vẫn cố chìm sâu hơn vào tội ác để với tới ước mơ đó.

Ước mơ của em chỉ đơn giản là có một gia đình và được yêu thương bởi gia đình của mình. Nhưng em là trẻ mồ côi, cha nuôi của em không có thời gian chăm sóc em tử tế, mẹ nuôi của em thì bị mắc chứng bệnh tâm thần. Em đã bị đánh, bị nhốt vào củi cho chó và bị bắt nhịn đói nhiều ngày liền. Đã có lúc tôi thấy em phải ăn cỏ của thảm trải sàn vì quá đói. Tôi yêu em vì tuổi thơ của em không có một tình yêu đầy đủ, vẹn tròn. Nhưng tôi càng mừng hơn vì trải qua bao nhiêu chuyện, đã có 1 người, cái người mà em đã đem toàn bộ tấm lòng để mà Yêu và hy vọng người đó yêu mình; Dù kẻ đó chỉ là một tên ngốc, nhút nhát, đáng khinh và thật ra mà nói thì đó chỉ là 1 kẻ đáng vứt đi; nhưng đó là kẻ duy nhất đã yêu em, sẵn sàng chết vì em. Ít ra những gì hắn làm được chính là thế.

Câu chuyện về em chắc đã được trải ra quá đủ trên những trang giấy, những phút phim Anime. Người ta sẽ chỉ thấy em là một kẻ điên vì yêu, nhưng nào có ai nhận ra em chỉ là đứa trẻ lạc trên con đường kiếm tìm một tình yêu đơn giản. Tội ác của em gây ra, tôi không thể biện hộ, chỉ trách em đã quá cuồng si và tin vào một tình yêu không thực. Tôi muốn trách em thật nhiều, rằng vì sao lại có thể hy sinh mình vì một kẻ đã thừa nhận rằng chỉ lợi dụng em để được sống, rằng vì sao em có thể tự giết chính mình để tiếp tục chìm sâu hơn vào trò chơi oan nghiệt của Chúa trời, rằng vì sao em có thể tự khiến mình điên loạn để rồi hủy hoại bản thân. Nhưng rồi tôi nhận ra, tất cả những gì em làm đều vì em yêu 1 người. Dù tôi có buồn nhưng thật tâm tôi vẫn mừng cho em. Giờ đây, em đã có ước mơ để sống tiếp, em đã sống để thực hiện lời hứa với hắn. Trong tận cùng vực sâu của nỗi đau và thù hận, hắn mang đến cho em một ước mơ, một lời hứa giản đơn để em được sống và được yêu thêm lần nữa.

Và em tham gia vào trò chơi định mệnh đó. Trải qua những hiểm nguy, những lần bị đặt bom, bị vây giết, bị giật điện, bị truy đuổi. Bao lần Dead End hiện lên màn hình nhưng em đã vượt qua tất cả. Bất chấp tất cả, chỉ để được trở về quá khứ 1 lần nữa. Ý chí sống mạnh mẽ của em làm tôi phải khâm phục. Rồi một ngày nọ, tôi thấy em mỉm cười hạnh phúc vì được tham gia một buổi thử áo cưới, chưa bao giờ tôi thấy em cười ấm áp, mãn nguyện và thanh thản đến thế. Nụ cười của em chan chứa đầy tình yêu và sâu trong đó, tôi còn cảm nhận được những giọt nước mắt hạnh phúc em cố nuốt vào lòng. Phải rồi, vì em chỉ đơn thuần là một cô gái bị vòng đời chà đạp và xã hội đẩy đưa, mang em đến với những nghiệt ngã tột cùng.

Sau tất cả, em tự vẫn và chết. Để lại người em yêu một mình trong không gian cô quạnh. Dù tác giả đã cho em sống lại ở những bản thể sau và cho những cô gái “yuno” đó thừa hưởng ký ức của em, dù tất cả chính là em nhưng tất cả không thể nào thay thế được em, một cô gái hết lòng vì tình yêu. Tôi cảm phục em vì chính em, và chúc mừng em…vì em đã được giải thoát khỏi nỗi thù hận, và chúc mừng em vì tình yêu không thực em ấp ủ đã yêu em thật lòng.

Mong em sẽ được yêu và được hạnh phúc, mãi mãi.
Ntyenka
Ntyenka
Admin

Tổng số bài gửi : 91
Join date : 25/01/2020
Age : 27
Đến từ : HCM

https://butchiblog.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết