Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[Review nhẹ] Midnight Dinner China 2017 – tập 1

Go down

[Review nhẹ] Midnight Dinner China 2017 – tập 1 Empty [Review nhẹ] Midnight Dinner China 2017 – tập 1

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 7:50 am

[Review nhẹ] Midnight Dinner China 2017 – tập 1 Img_8977

cũng đủ mặt mấy nhân vật chủ chốt đó chứ, đủ và rõ hơn bên bản Hàn Smile))

Nhưng mà cái quán từ khi nào biến thành cái phiên toà cãi lộn vậy mấy ba má ? 😂 tui tưởng quán là nơi để mấy ba má được dừng chân, thư giãn =)))
Anh mafia đẹp trai nhưng nhìn cứ như thầy đồ viết câu đối ngày tết, vl 😂 nhưng thôi anh đóng là chuẩn thứ 2 rồi =)))

Ông chủ gay bar chuẩn nhất 💖 vừa “đủ” =))))
3 bà ế chỏng chơ bây giờ chơi ăn mì tôm nó mới kinh chứ, tui thấy ngoài dưa cải và thịt thì còn lại có khác mẹ gì tự làm đâu? 😂 bán vậy có hơi mắc hông? =)))
Lố nhất mẻ Elizabeth, trời ơi đây là Bắc kinh chứ ko phải Tokyo bà ơi, bà cứ bình thường cho con nhờ. Bà không thể lố có duyên được như tụi Nhật đâu, bà biết tụi nó phải luyện trình mấy năm mới lố có duyên được ko? 😂

Thôi, bà cứ an phận làm ng đẹp nghiêm túc đi, bà làm lố con bị shock quá =)))
2 thằng cha công sở từ khi nào mạnh mồm vl, cãi xa xả tay đôi luôn. 2 bà ế chỏng chơ chanh chua thì cũng thôi đi, đằng này 2 bố cãi ngược lại nữa, thiệt hết nói. Tui nhớ hình tượng 2 bố nhát gan lầm lì lắm mà =))) ban đầu thấy sợ thằng đàn em giang hồ là hiểu rồi, ai ngờ đâu mấy bố cãi ngược lại với đàn bà? Đù má thôi thua luôn =))
Ông chủ ôn nhu dễ sợ, trình độ mắt hình viên đạn rất được. Tuy chưa đủ Uy nhưng nhìn thần thái là chuẩn rồi, không có gì để chê.

Đợt này quán đặt ngay cảng hay bến sông gì đấy, nhìn như nhà hàng chứ ko giống quán ăn gia đình, hèn gì đồ ăn nhìn có vẻ cao cấp ghê =)))

Nhưng mà thằng đàn em nó quăng cho con tôm xanh <= có tâm vl đi, bản gốc là Ốc Sên, Ốc sên nhé 😂😂😂

Con tôm ăn được mà bố, đứng top danh sách hải sản mà =))) nó đưa 1 con thì làm 1 con chớ Smile)) nó không ăn rồi đòi quậy quán thì ông xử chết moẹ nó mấy hồi 😂
Cắt xúc xích bạch tuột hơi …điêu. Cắt cái kiểu đó thì nó vô tay chết mẹ đi. Ng ta dùng dao nhỏ, lạn nhẹ là ra 6 chân rồi, chứ chơi tới con dao ….à mà thôi đi, bức xúc quá nói sơ sơ thôi 😂
Chung quy là chấm được hình ảnh, văn hoá ẩm thực Trung, ông chủ tiệm và cặp Mafia x Mr.Gay 😘

Quán làm cũng khá giống, có chiếc đồng hồ cũ điểm 12g đêm. Cái này rất là quan trọng luôn, mỗi phiên bản là 1 chiếc đồng hồ đánh dấu. Đợt này là cái của Pepsi hồi xưa.
Âm nhạc nghe rất được, vẫn giữ đúng được cái hồn của câu chuyện.
Bởi vốn dĩ câu chuyện này là một bộ phim xem để nghiền ngẫm, để thư giãn, để cảm nhận. Cho nên nó cần mang lại những cảm xúc và những câu chuyện mà ng ta cần dừng lại ở một nơi nào đó để trút tâm sự trước khi về nhà.
Bản Trung này thì mình follow từ khi mới có trailer, nên rất kỳ vọng vào nó. Mới tập 1 cũng còn mấy cái sạn gây shock nhẹ. Hy vọng ở những tập sau sẽ khắc phục được.
Một phần xem vì Triệu hựu đình ờ và thánh nhọ Hải đào =)))
Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết