Bút Chì 's BLOG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

[review nhẹ] Cung tâm kế 2: Thâm cung kế | tvb

Go down

[review nhẹ] Cung tâm kế 2: Thâm cung kế | tvb Empty [review nhẹ] Cung tâm kế 2: Thâm cung kế | tvb

Bài gửi by Butchichill Sat Jan 25, 2020 8:07 am

[review nhẹ] Cung tâm kế 2: Thâm cung kế | tvb Thzem-10

T vừa coi xong tập 1-2 【thâm cung kế】 và t chỉ muốn nói là hồi hộp tới tận phút chót. Cung nữ Nguyên Ngyệt trông rất giống Giả Tịnh Văn.

T nghĩ là có thể phim này sẽ vực lại tvb và đem tvb trở lại đường đua.

Làm phim quan trọng nhất là thu hút dc ng xem ở mỗi tập, chứ nếu ko thì ng ta chán cũng bỏ thôi =)))

Ngoài ra thì Mễ Tuyết tuy đợt này chỉ cameo nhưng mà thần thái thì đúng là tuyệt vời, xứng đáng mẫu nghi thiên hạ, .

Mỗi một động tác nâng tay, nhấc chân của Tạ Tuyết Tâm là cả một bầu trời kinh nghiệm, vừa sang trọng vừa ẩn nhẫn lại rất có phong thái.

Và t vẫn không thể chê được tạo mẫu bới tóc cùng bộ trâm cài và phục sức rất đậm chất Cung tâm kế. Đẹp lộng lẫy.

Thiệt sự mà nếu phải so, t sợ là chỉ thua mỗi bộ tóc của Võ mị nương Phạm gia =))))

Hội đủ các yếu tố: diễn viên nổi tiếng, nhân vật quyền lực, hậu trường hoành tráng, cảnh quay đẹp mắt, nội dung ấn tượng, tính chất hồi hộp gây cấn tới từng phút và những mối tình đẹp ;((

‼‼ Trước khi xem, t thấy trên mạng có vô số lời chê bai rằng phục trang quá loè loẹt, nhận đầu tư từ đại lục nên bị ngôn tình hoá mất chất tvb, dàn cast không thể thay thế cho phần 2, nội dung xem chừng có vẻ một màu chỉ thấy những màn dày vò vô nghĩa, …. nhưng thực sự đó chỉ là những lời phiến diện của người chưa xem, những bạn đang chuẩn bị có ý định tìm hiểu để coi thử không nên tin những lời này mà dẫn đến không xem phim, đó thực sự là một sai lầm lớn.

Trang phục có phần loè loẹt bắt mắt đó là vì họ muốn tạo ấn tượng, các bạn không thể phủ nhận rằng họ đã rất thành công lôi kéo ng ta để ý phim qua trang phục, lại còn là một TVB đang tuột dốc nữa, đúng không? Sự thay đổi này khiến người ta phải để mắt tới, tìm hiểu xem bộ phim nó như thế nào (dù là chỉ để phê phán)

Còn về sự mất chất, có thể xem qua trailer, họ đã đánh giá phiến diện về cả nội dung lẫn cái chất trong đó. Sự thật, phim tvb đầu tư nhiều vào phần nội dung, mỗi phần không giống nhau vậy thì cái chất của tvb được định nghĩa là cái gì? Là như thế nào? Làm sao có thể có một cái gì gọi là chất tvb khi mà nó luôn thay đổi trong từng bộ phim và biến đổi khôn lường? Bản thân mình xem phim tvb từ nhỏ đến lớn nên mình thật sự không nhìn ra cái gì gọi là chất tvb cố định cả =))) nếu có chăng thì chắc là các diễn viên họ diễn xuất như là sự hít thở, nó tự nhiên đến lạ thường như vậy, như chính họ là nhân vật ấy, chứ không phải là một diễn viên đang cố diễn một nhân vật.

Vì thế, không nên so sánh phần 1 phần 2 , so sánh diễn viên không bằng bởi vì đó là khập khiễng. Thử hỏi dàn cast của phần 1 mà bạn đã quá ấn tượng vì vai diễn của họ, đơn cử như Dương Di và Xa Thi Mạn, hay Trần Hào,…nếu đem vào phần 2 này với nội dung hoàn toàn khác, bạn có còn thấy họ hay ho hấp dẫn không?

Về những màn dày vò vô nghĩa khiến phim có vẻ một màu, chắc bạn không biết chứ trailer của tvb làm chưa bao giờ tốt. Mình nghĩ có lẽ là do họ không mấy đầu tư vào trailer, chỉ cắt ghép cho có thì phải ‘_’ nếu phải so trailer thì bên đại lục họ làm tốt đến nỗi chắc nó át chế được cả nội dung gốc của phim luôn =))) và mình khá chắc trong thâm tâm bạn sẽ cảm thấy bị lừa khi bạn coi phim rồi chợt vỡ oà nhận ra phim nó dở hơn cả cái trailer mà bạn đã khen hết lời trước đó.

Các bạn phải hiểu là phim chỉ có coi rồi, xem cả bộ phim rồi cảm nhận mới thật sự là cảm nhận đúng nghĩa. Vì sự thật ẩn chứa trong từng tập phim mà phải coi hết mới thấm được.

Nhưng bạn hãy tin là bạn sẽ không uổng công khi bỏ thời gian ra coi bộ này, bởi vì nó thật sự gây cấn và hồi hộp, khiến ng xem không thể rời mắt được. Hoàn toàn không hề một màu, tranh đấu càng ghê gớm hơn, trong kế có kế, táo bạo và bức phá. Thật sự chỉ qua một cái trailer, ko thể nói được gì nhiều đâu.

Đúng ra mình tính phân tích luôn phần 1, cái hay cái dở, cái lợi cái hại trong đó nhưng mà quá lười để làm việc này =))) bản thân mình coi phần 1 từ hồi thời nào rồi, thấy cũng không đến nỗi xuất sắc táo bạo, long trời lở đất như Thâm cung nội chiến. Nên nếu so phần 1 phần 2 thì phần này cũng chưa biết chừng thua hay thắng đâu, nói thật =))) việc táo bạo nhất mà mình nhớ là việc hoàng thượng Trần Hào từng giả ngu để che mắt người đời. Rồi trận đấu sống chết của Dương Di vs Xa Thi Mạn, diễn xuất tuyệt vời của họ đã góp phần tạo danh tiếng cho phim. Cùg diễn xuất tuyệt vời của những nhân vật khác, chứ nếu bàn về nội dung thật sự cũng có mặt hay cái dở trong đó, nó không hoàn toàn tuyệt vời như thiên hạ đồn đâu. Dù có được xếp trong list phim cung đấu nhất định phải coi, cũng không có gì chắc chắn nó không bị những đàn em sau này đánh bật.

T nhớ lại cái thời Gối thần kỳ án (kỳ án nhà thanh) của Âu Dương Chấn Hoa mới ra phần 2, bị chê tơi tả =)))) cũng y như bây giờ, chê lên trời xuống đất, chê không còn một cái gì luôn. Nhưng mà cuối cùng thì ai cũng phải ngậm ngùi mà xem cái kết quá xuất sắc mà phim xây dựng, phải nói là ngoạn mục nhất trong các vụ án của series này. Đó là cái gương cho các bạn thấy, không phải không có người tài làm được phần sau hay hơn phần đầu. Chỉ cần các bạn tôn trọng xem phim đến phút cuối, đừng vội phiến diện đánh giá một bộ phim (nhất là một bộ phim hội tụ dàn cast cao cấp như bộ này).

Ôi giồi ôi, lại nói về phần 2 này, tuy là có dàn dv nổi tiếng nhưng t thật sự thích cặp oan gia Tiêu chính nam x Lưu tâm du. Mỗi lần cặp này gặp nhau là nảy lửa, thiệt sự là cách tiếp cận mà t thích =)))

Còn nữa, còn mối tình của thủ lĩnh Mã quốc minh và vương phi Hồ định hân sau lưng một vương gia trí dũng song toàn ôn nhu biết chiều lòng thê tử như Mã tuấn vỹ =))) thật sự rất kích thích

Trần Vỹ diễn thái bình công chúa rất có uy, so với phần 1 thì phần 2 này t thấy các nhân vật trong phim có uy hơn gấp 3 lần.

1 cục 4 ti phòng cũng vẫn giữ dc phong thái chung trước đây, đó là nội bộ tuy bất hoà nhưng khi một ng bị nạn thì tất cả đều đồng lòng hiệp sức tương trợ. Đó là cái t muốn thấy ở trong bộ này ;( ở phần 1, so với cuộc chiến quyền lực t lại càng cảm động hơn với những gì xảy ra cho 5 ng phụ nữ làm việc tại ti cục. Họ vào cung năm 10 mấy tuổi, đến tận 60 cũng chưa thể xuất cung, làm việc cho chủ tử, hiến dâng cả tuổi xuân, tài nghệ càng hơn người, một phút giây riêng cho mình cũng không có. T đã hơi thất vọng vì 4 ti phòng có tạo hình khá chán, nhưng mà ở tập 2 t đã rút lại suy nghĩ đó. Họ thật sự giữ được cái chất mà nơi này vẫn luôn gìn giữ.

Cả dàn cast đều diễn tròn vai. T thấy sự lão luyện qua từng cái cử động, ánh mắt của họ. Cho dù chỉ là một thái giám nhỏ nhoi, một cung nữ thấp kém họ đều diễn tròn vai của mình.

Các bác không biết, t đã chán như thế nào ở thời kỳ bão hoà phim đại lục vừa rồi đâu. Hầu như chỉ có những biểu cảm nhất định lặp lại vô số lần trong hàng chục tập, hoặc chỉ có 1-2 dv chính là diễn dc tròn vai, hoặc diễn suất rất sơ sài hoặc biểu cảm ko đủ mạnh mẽ để ng xem đọc được biểu tình trong đó. T thật sự chán ko nói nên lời.

Dàn nhân vật cameo trong bộ này cũng không phải vừa, các bác nào fan tvb từ hồi thời kỳ hoàng kim đâu rồi? Chắc nhìn ra nhiều ng quen mặt lắm nhỉ =)))

Butchichill
Butchichill
Admin

Tổng số bài gửi : 31
Join date : 25/01/2020
Age : 27

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết